วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

มาดูยาที่้ทำให้ผิวขาว

มาดูยาที่้ทำให้ผิวขาว

แหม๋ไม่ไ้ด้เลยนะจ๊ะคุณสาว ๆ พอได้ยินคำว่า ยาที่ทำให้ผิวขาวคงอดไม่ได้ที่ต้องซื้อมาลองกันล่ะซิ แต่เอาเถอะใคร ๆ ก็อยากขาวด้วยกันทั้งนั้น วันนี้ดิฉันจึงเอาใจเป็นพิเศษด้วย ยาทำให้ผิวขาว เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามียาอะไรกันบ้างแต่ก็ขอเตือนกันไว้อีกนิดว่า ยาแต่ละชนิดควรจะทำการศึกษาอย่างถ่องแท้ก่อนซื้อมารับประทานนะค่ะ

9 ชนิดของยาและอาหารเสริมที่ทำให้ผิวขาว

1.กลูตาไธโอน
ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินต้านการเสื่อมของเซลล์ผิวส่งผลให้ผิวหน้าขาวสวยใส เปล่งปลั่งไร้รอยด่างดำ รวมถึงผิวทั่วเรือนร่าง เช่น ใต้วงแขน บริเวณขอบชุดชั้นใน ริมฝีปาก และบริเวณหัวนมให้ขาวอมชมพู
2.สารสกัดจากเปลือกสน
ทำให้ผิวขาวใสโดยลดปฏิกิริยาของผิวหนังเมื่อถูกแสงแดด ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดขนาดและความเข้มของฝ้า กระ และช่วยปรับสภาพผิวให้กลับขาวใสขึ้น เนื่องจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ออกฤทธิ์ได้แรงมาก
3.สารสกัดจากเมล็ดองุ่น
ในเมล็ดองุ่นมีสารบางชนิดช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวทำให้เนื้อเยื่อ โครงสร้างผิวแข็งแรง ปกป้องเนื้อเยื่อโครงสร้างผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอย ลดความหยาบกร้าน หมองคล้ำ ทำให้ผิวขาวใส เรียบเนียนขึ้น
4.ชาเขียวสกัด
ปกป้องและรักษาผิวจากการทำลายของมลภาวะโดยเฉพาะแสงแดด ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้กลับคืนสู่สภาพปกติช่วยให้ผิวขาวขึ้นช่วยลดและ ชะลอการเกิดริ้วรอย
ยา
5.โคเอนไซม์คิวเทน
ช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว บำรุงผิวให้แข็งแรง ลดการเกิดริ้วรอย ด้วยการเร่งการผลิตคอลลาเจนทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิวทำให้ผิวยืดหยุ่นแข็งแรง
6.วิตามินซี
เสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ลดการถูกทำลายของเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ ช่วยคงความแข็งแรงของผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวและเผยผิวขาวเนียนสดใส
7.สารสกัดจากมะเขือเทศ
ลดรอยดำ และความหมองคล้ำจากผลกระทบโดยตรงหรือโดยทางอ้อมจากแสงแดด ลดการถูกทำลายของผิว ช่วยปกป้องจาการทำลายของอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดริ้วรอย เสริมฤทธิ์กับชาเขียวเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

8.วิตามินอี

เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอย
9.ซีลิเนี่ยม
ลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ทำงานเสริมกับวิตามินซี และวิตามินอี
http://www.cream4u.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น